Vé máy bay đi Hồng Kông khuyến mãi của Cathay Pacific

Khuyến mãi vé máy bay đi Hồng Kông.

Vé máy bay đi Hồng Kông khuyến mãi của Cathay Pacific

Vé máy bay giá rẻ đi Hongkong với giá chỉ từ 107 USD của hãng hàng không Cathay Pacific được mở bán từ nay đến 5/5/2017 tại Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ. Bạn chỉ cần gọi điện vào các số 0908.957.888 – 0917.999.035 nhân viên công ty sẽ hổ trợ, tư vấn và hướng dẫn bạn lựa chọn và đăng ký vé máy bay chuyến bay đi Hồng Kông nhanh nhất và thuận tiện cho khách hàng ở xa.

Vé máy bay khuyến mãi đi Hồng Kông có hạn nên bạn hãy nhanh tay đừng bỏ lỡ cơ hội đi Hồng Kông với vé máy bay giá rẻ của hãng cathay Pacific giá chi từ 107 USD cho chuyến bay khứ hồi từ HCM – Hồng Kông, Đà Nẵng – Hồng Kông, Hà Nội – Hồng Kông.

Sau đây là thông tin khuyến mãi giá vé máy bay đi Hồng Kông.

Chú ý:

  •        Khoảng thời gian đi:
  • 05-04 Đến 30-06-2017
  • 05-09 Đến 20-12-2017
  •        Đặt chỗ trước:05-05-2017
  •        Hạng vé: Hạng Phổ Thông
  •        Loại Chuyến đi: Khứ Hồi

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH du lịch bay Việt Mỹ

Địa chỉ: 56 Nguyễn Thị Thập phường Bình Thuận quận 7 Tp. HCM

SĐT: 0908 957 888 – 0917 999 035

Ngoài ra mua vé máy bay đi Hồng Kông tại đại lỹ Việt Mỹ – Đại lý vé máy bay hãng Cathay Pacific Việt Nam bạn còn được giao vé miễn phí tận nhà và thanh toán trực tiếp khi nhận vé cho hành khách sống và làm viện trong thành phố HCM. Không những thế các bạn còn được cung cấp miễn phí thông tin các chuyến bay khuyến mãi khác của hãng hàng không Cathay Pacific được cập nhật mỗi ngày.

Hồng Kông một đất nước được mệnh danh là thiên đường du lịch, thiên đường mua sắm của Châu Á với nhiều mặt hàng, khu vu chơi giải trí, công viên Disney land… Đến với Hồng Kông bạn sẽ thoả sức ngắm nhìn hoàn cảnh cuộc sống đô thị hiện đại và các buổi biểu diễn của các ngôi sao âm nhạc, các nghệ sĩ, diễn viên và tham quan những trung tâm mua sắm với những món hàng hiệu đắc tiền đến những món hàng độc và lạ hay vào ban đêm chúng ta sẽ thưởng thức khung cảnh cuộc sống về đêm của người dân Hồng Kông với những khu chợ đêm bán những món đồ có mặt trên khắp thế giới từ thời trang đến điện tử, công nghệ, đời sống… cùng với những món ăn ẩm thực độc đáo góp mặt của nhiều nước trên thế giới.